Tin tức
CHALOSSE – VỊT & CÁC SẢN PHẨM TỪ VỊT ĐẾN TỪ PHÁP TẠI “HÀNH TRÌNH ẨM THỰC NEW VIET GASTRONOMY”
26
Th11

Chalosse là thương hiệu sản xuất vịt và các sản phẩm từ vịt đến từ hợp tác xã DE CHALOSSE của Pháp.

Thành lập từ năm 1982, Hợp tác xã De Chalosse mang sứ mệnh gắn kết các nhà sản xuất truyền thống để giữ gìn bí quyết, những giá trị truyền thống và mang các sản phẩm cao cấp ra toàn thế giới.

>> Vịt nuôi thả trong tự nhiên.

>> Nuôi bằng bắp tự trồng trên cánh đồng.

>> Chăn nuôi bền vững với quy trình nuôi khép kín: trồng bắp – vịt ăn – chất thải nuôi bắp.

>> Chất lượng được chứng nhận bởi Label  Rouge.

Label Rouge là chứng nhận chất lượng của Pháp dùng trong EU, để xác định quy trình và điều kiện sản xuất tốt. Từ năm 1965, sản xuất gia cầm ở vùng “Landes” được quan tâm. Ở Landes, gia cầm được nuôi thả hoàn toàn, và nuôi chủ yếu 80% bằng bắp cũng trồng tại vùng này.

Từ ngày 28 – 30/11/2018, New Viet Dairy sẽ tham gia sự kiện Food & Hotel Hà Nội (FHH2018) lần đầu tiên diễn ra tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội với chủ đề “Hành trình Ẩm thực New Viet Gastronomy”.

Cùng với CHALOSSE, các chuyên gia và siêu đầu bếp đến từ đội ngũ New Viet Gastronomy sẽ mang đến cho quý khách những thực đơn vừa ngon vừa thiết thực nhưng luôn giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Mời bạn bấm vào liên kết để đăng ký tham quan gian hàng của chúng tôi ngay hôm nay. Hẹn gặp bạn tại Booth E2-01 của New Viet Dairy, sự kiện FHH2018.

Top