Tin tức
CSM – NHÃN HÀNG THAM GIA HÀNH TRÌNH ẨM THỰC “NEW VIET GASTRONOMY”
06
Th11

CSM là một trong những thương hiệu tham gia New Viet Dairy Booth tại sự kiện #FHH2018.

CSM Bakery Solutions là công ty sản xuất các nguyên liệu làm bánh cho khách hàng tại hơn 100 quốc gia. Họ cung cấp một danh mục các nguyên liệu làm bánh chất lượng cao phong phú và sáng tạo, các thành phẩm và dịch vụ cho thị trường bán lẻ và thực phẩm cũng như các tiệm bánh thủ công và công nghiệp.

CSM kết hợp nguyên liệu và chuyên môn, cung cấp nhiều thương hiệu đáng tin cậy nhất trong ngành, bao gồm MeisterMarken, Ulmer Spatz do New Viet Dairy nhập khẩu và phân phối.

Đại diện của CSM tại sự kiện FHH2018 là ông CLEMENS BARKHORN – Bếp bánh chuyên nghiệp đến từ Đức với hơn 20 năm kinh nghiệm. Ông hiện đang làm việc với các khách hàng quốc tế của tập đoàn CSM để tư vấn thiết kế và phát triển sản phẩm mới. Clemens rất tâm huyết trong việc đào tạo và huấn luyện đội ngũ, nhiệt thành giúp họ phát triển xa hơn nữa trên con đường bếp bánh chuyên nghiệp.

———-

Từ ngày 28 – 30/11/2018, New Viet Dairy sẽ tham gia sự kiện Food & Hotel Hà Nội (FHH2018) lần đầu tiên diễn ra tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội với chủ đề “Hành trình Ẩm thực New Viet Gastronomy”.

Cùng với thương hiệu CSM, các chuyên gia và siêu đầu bếp đến từ đội ngũ New Viet Gastronomy sẽ mang đến cho quý khách những thực đơn vừa ngon vừa thiết thực nhưng luôn giúp tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Mời bạn bấm vào liên kết để đăng ký tham quan gian hàng của chúng tôi ngay hôm nay. Hẹn gặp bạn tại Booth E2-01 của New Viet Dairy, sự kiện FHH2018.

Top