Tin tức
KHÁM PHÁ NHỮNG THƯƠNG HIỆU THỊT & HẢI SẢN TẠI HÀNH TRÌNH NEW VIET GASTRONOMY
17
Th4
Tại sự kiện Food & Hotel Vietnam 2019 sắp tới, diễn ra vào ngày 24 – 24/4/2019 tại SECC, Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn, New Viet Dairy sẽ giới thiệu đến khách tham quan một số sản phẩm thịt & hải sản được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài ra, quý khách hàng và đối tác còn được những bí quyết để tối ưu hoá hiệu quả kinh doanh trong ngành F&B. Tất cả sẽ được chia sẻ bởi các chuyên gia và siêu đầu bếp đến từ đội ngũ New Viet Gastronomy. Đồng hành cùng chúng tôi trong hoạt động này là những thương hiệu nổi tiếng như Highford, St Sever, ETS Lucien, Elpozo, Caillor, Challose,Ekro, National Beef & Granvilmer.

HIGHFORD: Nguồn cung ứng thực phẩm chất lượng cao của New Zealand. Họ là nhà cung cấp cho nhãn Ovantion – loại thịt cừu New Zealand được cho ăn cỏ 100%, đồng thời cũng là nhà cung cấp nhãn hiệu Pure Aotearoa và Talley’s.

ST SEVER là nhà sản xuất các sản phẩm gia cầm bao gồm gia cầm ăn bắp và gia cầm ăn ngũ cốc đến từ Pháp. ST SEVER tự hào rằng sản phẩm gia cầm của họ được nuôi thả 100% và 80% cho ăn bắp.
–       Phương án nuôi: 100% nuôi thả không có hàng rào giới hạn.
–       Giống nuôi: 100% giống bản địa

–       Thức ăn: 100% cây tự trồng, với 80% bắp trồng địa phương không GMO.

ETS LUCIEN – nhà sản xuất thịt hàng đầu từ năm 1947: Với hơn 60 năm kinh nghiệm, ETS Lucien trở thành một trong những nhà sản xuất thịt hàng đầu, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng dành cho người sành ăn. Chất lượng đạt chứng nhận EC, ISO 9001: 2008 và HACCP.

ELPOZO:   Công ty Elpozo sản xuất thịt heo Legado Iberico là một công ty gia đình từ năm 1935, ngày nay họ đã xuất khẩu sang hơn 82 quốc gia. Chất lượng tuân thủ IPC (Integrated Process Control – Kiểm soát quy trình tích hợp). Các sản phẩm tuân thủ Tiêu chuẩn Chất lượng của Iberico và có thể truy xuất nguồn gốc.

CAILLOR: Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Caillor là thương hiệu dẫn đầu châu Âu, nuôi trồng và sản xuất chim cút theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của BRC và IFS.

CHALOSSE: là thương hiệu sản xuất vịt và các sản phẩm từ vịt đến từ hợp tác xã DE CHALOSSE của Pháp. Thành lập từ năm 1982, Hợp tác xã De Chalosse mang sứ mệnh gắn kết các nhà sản xuất truyền thống để giữ gìn bí quyết, những giá trị truyền thống và mang các sản phẩm cao cấp ra toàn thế giới. Sản phẩm của họ được chứng nhận “Nhãn Rouge”. Giấy chứng nhận này được cấp và hỗ trợ bởi Chính phủ Pháp.

EKRO Hà Lan là một trong những nhà sản xuất thịt bê lớn nhất và hiện đại nhất thế giới. Ekro xuất khẩu 95% sản lượng của mình đến hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới, cung cấp bán lẻ, dịch vụ thực phẩm và công nghiệp.

NATIONAL BEEF: Chỉ trong 25 năm, nhãn hiệu Natioanl Beef đã trở thành nhà cung cấp thịt bò hàng đầu. Họ đã đầu tư vào công nghệ chế biến độc đáo cho phép cung cấp các loại thịt tươi ướp lạnh đa dạng cho khách hàng quốc tế. Tại National Beef, An toàn thực phẩm là ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm tuân thủ các quy trình HACCP, SOP và GMP.

GRANVILMER: Ốc biển địa phương được nhập từ Pháp. Việc đánh bắt thủ công và vòng quay ngắn đảm bảo độ tươi ngon của các sản phẩm hải sản. Quá trình đông lạnh bảo tồn độ tươi và chất lượng nguyên vẹn của sản phẩm.

New Viet Dairy & “Hành trình Ẩm thực New Viet Gastronomy” hẹn gặp lại các khách hàng & đối tác tại gian hàng AE501, Food & Hotel Vietnam 2019, diễn ra tại SECC – Trung Tâm hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh từ 24 – 26/04/2019.
Top